Shopping Cart

Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Hãy quay lại và chọn cho mình sản phẩm yêu thích bạn nhé


TIẾP TỤC MUA HÀNG

Chính Sách Bảo Hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CAMERA HÀNH TRÌNH GNET

Tất cả các sản phẩm camera hành trình GNET đều được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 ĐỔI 1 kể từ ngày mua.

 

1. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CÒN TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Khách hàng được 1 đổi 1 miễn phí nếu sản phẩm xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm gặp lỗi trong quá trình sử dụng: khách hàng được hỗ trợ sửa chữa miễn phí.

 

2. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐÃ HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Khách hàng được hỗ trợ tư vấn sửa chữa miễn phí.
- Trường hợp phát sinh hư hỏng cần phải thay thế linh kiện, phía GNET Việt Nam sẽ liên hệ để thương lượng với Quý khách về hướng giải quyết tốt nhất.

 

3. CÁCH THỨC GỬI BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Đến trực tiếp hoặc gửi hàng về trụ sở GNET Việt Nam: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
- Đến đại lý đã mua hàng để được hỗ trợ.
- Liên hệ Hotline để được hỗ trợ.

 

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

4.1 ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CÒN TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, tem không được rách nát, chắp vá.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.
- Sản phẩm được phân phối chính hãng mang thương hiệu GNET tại thị trường Việt Nam.

4.2 ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐÃ HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH
Khách hàng cần chứng minh được sản phẩm được phân phối chính hãng mang thương hiệu GNET tại thị trường Việt Nam bằng cách:
- Còn nguyên tem bảo hành, tem không được rách nát, chắp vá.
- Cung cấp hóa đơn, chứng từ mua hàng.
- Các trường hợp khác, quý khách hàng có thể gọi đến Hotline của GNET Việt Nam để được hỗ trợ.

 

5. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sử dụng không đúng hướng dẫn/mục đích, bảo quản không tốt, làm bể vỡ, va đập, tự ý lắp đặt tháo gỡ khi không có hướng dẫn của kỹ thuật...
- Những trường hợp không được hỗ trợ bảo hành khách hàng vẫn được hỗ trợ sửa chữa có tính phí.